Sunday, August 7, 2011

jonally linda (crush ko nung high school)

may crush ako nung nag aaral pa ako,
1st year palang ako nung una ko syang
 nakita. kaganda nya talaga, pero ang
 nakakatawa, hindi ko nalaman ang pangalan
 nya kase simple lang syang estudyante
 kaya di masyadong matunog ang pangalan nya.
 pero ang alam ko matalino yun.  hanggang
sa maka graduate ako ng high school.
pero minsan nakikita ko sya
sa palengke kasi dun sya nagtatrabaho.

hanggang sa isang araw sa isang araw,
sa computer shop ng isa ko pang crush
 na si ate mia (sumegway pa talaga?)
may nakatabi akong cute na lil' girl...
bigla akong may naalala, sabi ko sa sarili
 ko; ''kahawig nya si....?"  di ko alam
 ang pangalan eh. at dahil makapal naman
 ang muka ko, bumatat ako kay cute lil'girl
ng pachambang tanong kasi magkamuka
talaga sila.

alvin:  hi!... taga dun ka ba sa likod ng GCI?

lil'girl; opo...

alvin; ate mo ba si...........? sino nga ba yun?

lil'girl: jonally po ba?...

alvin; yata.... di ako sure eh... i mean hindi
ko kasi alam ang pangalan nya... ahihih...
(nun ko lang nalaman ang pangalan nya.)

lil'girl:  yung nagtatrabaho po ba sa palengke?

alvin;  ay!! bongga! ikaw na ang pinoy henyo...
yun nga....  ate mo sya?
may asawa na ba yung ate mo?

lil'girl:  wala pa po...

alvin; talaga? hahahah!!! ayylabbbettt.....
may facebook ba sya? kung meron pwedeng
 paki type?

at sya nga ang nag type ng email add. at yun nga,..
nahanap namin agad.

alvin; bakit ganito ang relationship status nya?
"in a relationship" sya oh.... ( na-shock ako that time,
hinimatay yata ako ng mga 5 seconds. charot!!)

lil'girl:  may boyfriend na po kasi sya, taga san jose.

medyo nakipag chikahan pa ako ng konti kay cute
lil'girl at sa isang kasama nyang bata. sinabi ko na
crush ko yung ate nya nung high school ako.
(kapal ko noh?)

nag down load ako ng isa sa profile picture nya,
kaya eto na po sya.


sabi ko isa lang, tatlo pala. sorry naman.....
at yan nga po, ipinapakilala ko
sa inyo si jonally linda.

No comments:

Post a Comment