Sunday, June 26, 2011

mahal na kita ngayon.........

hi! noreen,.... sana naman mabasa mo ito....
di ko kasi kayang itxt sayo kase nahihiya ako.
matapos kitang awayin at pagsabihan ng hindi
maganda.

pero alam mo ba, namiss kita, yung mga pag txt
or pag tawag mo ng dis oras ng gabi, kahit na
inaaway lang kita, di ko napansin yung effort mo.
alam ko na gusto mo ako makakwentuhan.
pero wala akong time dun kasi maghapon akong nasa
trabaho.

ngayon ko lang naisip na napupuyat ka din sa pag hihintay
ng pag activate ng unli call mo. 10pm yun diba? tapos
pag nakatawag ka na, aawayin lang kita.

ngayon di ka na nagpaparamdam, di ka na din nagtitxt,
di ka na din tumatawag, tinext kita kagabi, di ka na din nag
reply. naintindihan kita dun. alam ko nagsawa ka na.

miss ko na yung ''babe'' ko. yun ang tawag ko sayo dati diba?
lagi mo pa sinabi sakin na minamahal mo na ako. pero
tinatawanan lang kita, kasi nga napaka bata mo para
sakin. 15 ka lang at ako 27 na. pero ngayon naisip ko
kailangan pala kita, naiianip ako pag wala ka. kailangan
ko pala ng tulad mo. ikaw lang kasi yung nakakapagpa
ngiti saken. sana pag nabasa mop ito magparamdam ka na.
miss na kita....


No comments:

Post a Comment