Wednesday, July 27, 2011

mali pala ako

isang gabi, nagtxt si shasha, at ang sabi:



Natuwa ako at inakala ko na gumawa sya ng account para saming dalawa. nasabi ko nalang sa sarili ko na "aba, nag effort yata sya para mapasaya ako? Ano kaya ang nakain ng bruha.? pwede ko na sya lambingin. pwede na ako mag post sa wall nya. Kaya kinabukasan di muna ako pumasok sa trabaho. Diretso sa computer shop ng magandang si ate mia. inopen ko facebook account ko at syempre search ko yung email na binigay nya nung mahanap ko inadd ko agad. Online pala sya nung oras na yun. Kaya agad din nya akong na accept.

Nag post ako ng ilang link na ginawa ko sa blogger account ko. At my kasamang "i love you" pa.

Di ko alam na antaas pala ng expectation ko. Nag demand pa ako ng kung anu-an0 sakanya. kinabukasan inopen ko ulit ang facebook ko, nag reply na pala sya. At ang sabi ay:

"di pwede yung gusto mo. iaadd ko dito yung mga pinsan at relatives ko...

Napahiya ako. bigong bigo ako kase hindi yun ang inaasahan ko. Andamot nya pala. Di man lang ako binigyan ng pagkakataon na maging masaya. sa sobrang dismaya ko inalis ko sya sa friends list kahit labag sa loob ko.



ps: wag ka nang magpaparamdam. Ayoko na makarecive ng email or txt mula sayo. gagawin ko lahat. Makalimutan lang kita.

No comments:

Post a Comment