Saturday, July 9, 2011

yes i do....

Dati madalas kong ipagdasal kay Lord na sana dumating na yung time na may makilala akong isang taong makakapagpasaya sa akin. Yung tipo ng taong gugustuhin kong makasama hanggang pagtanda.. Yung taong magsisilbing inspirasyon ko hanggang sa maabot ko lahat ng mga pangarap ko,  at siya yung buong puso kong mamahalin hanggang sa kabilang buhay.  Madalas ko pa nga binibiro si Lord na gusto ko, bago sumapit ang 25th birthday ko, makilala ko na siya. Pero mapagbiro talaga ang tadhana.

Sinubukan ko naman makipagkilala at makipagdate sa iba. May magaganda, may matatalino, may simple lang, may matured na, pero mailap pa rin sa akin ang kapalaran hanggang sa dumating yung araw na nakilala kita. Sa isang iglap, nagkagusto ako sa’yo. Alam mo yung pakiramdam na lahat gusto mong ibigay sa taong yun para lang mapasaya siya? Lahat gagawin mo para lang maramdaman nyang ispesyal pala sya dahil hindi niya alam yun sa sarili niya. Gusto mo siya yakapin ng mahigpit kapag umiiyak at nasasaktan na siya. Kaya mong ibigay lahat ng oras mo sa kanya para mapatunayan mong buong sarili mo ay inaaalay mo na sa kanya. Ganu’n ang naramdaman ko sa’yo nung dumating ka sa buhay ko.


Para sa’yo honey ko…

Hindi man ako kasing gwapo or kasing yummy ng ex-boyfriend mo, pero alam ko naman na dito sa puso ko nag-iisa ka lang at wala kang kaagaw.. (smile na, mas gusto ko pag nakatawa ka) :p

Sabi ko naman sa’yo, sa bawat luha na pumatak dyan sa mga mata mo noon, dobleng ngiti naman ang ipapalit ko ngayon.. alam ko hindi naman ako nabigo dun, alam mo yun  :-)

Nung sinabi ko sa’yong pangarap kong makasama ka hanggang pagtanda, seryoso ako nun at handa akong pagsilbihan ka at alagaan kahit pareho na tayong may tungkod at nakapustiso..

Gusto rin nga pala kitang ipakilala kay Mamita at sa mga kapatid ko.

Paulit ulit ko man sabihin sa’yo, pero totoo yun.. na ikaw talaga ang gusto kong mahalin sakali man mabuhay tayo sa isa pang pagkakataon..

Hindi ako magsasawang ulit ulitin sa’yo na mas lalo kitang minamahal habang lumilipas ang mga araw..

At hinding hindi rin ako magsasawang mangulit sa’yo at maglambing dahil eto talaga ang gusto kong gawin..

Huwag kang mag-alala hon,.. dahil hindi rin ako mapapagod na sabihing ‘I miss you’ kahit kausap pa kita..

S’ya nga pala, pag sinabi ko namang ‘I love you’ wag mo kong tawanan.. Basta masarap magmahal ang mga suplado, maniwala ka..

Salamat nga pala ha? kasi dahil sa’yo hindi na ko mainitin ang ulo ko..

Yun nga lang mas lalo ako naging suplado at isnabero.. :-(

Nagkusa na kasi akong umiwas sa mga taong gusto makipagkilala saken..

Hindi na rin po ako nag-eentertain ng mga babaeng nagtetxt o nagchachat sa akin..

In short, sa’yo na lang gustong umikot ng mundo ko..

Pagbigyan mo na ko at sana wag mo kong pagsasawaan..

Dahil kung wala ka, wala rin naman ako.. in short, walang TAYO.

Salamat dahil kung ano man ang meron tayo ngayon, malugod ko yun tinatanggap..

Best friends or  soulmates.. whatever you may call it.. I will still be the same guy who fell in love with you  
 1 month ago..

And I promise to stay in love with you today, tomorrow and ‘til eternity.

I love you… and I really do.



No comments:

Post a Comment