Sunday, July 3, 2011

pangarap ko.

           dito ko gustong ikasal.... sa tabi ng dagat. sa boracay nga sana kung maaari,
            kaso di naman ako mayaman, nyahahah!!  ilang beses na ako nag asawa di
            ko pa naranasan na ikasal. puro kasal sa banig. nyahahah!! pero wala pa sa
            isip ko yan noh,.. ayoko pa! ikakasal lang ako kung si shasha. bwahihih..
            at gusto ko naka two piece din si father. hahahah... dyuk lang.....



                      sha naman yung gusto kong maging asawa,.. mahal na mahal ko yan.
                      yan si felisha sta.romana. sobrang mahal ko yan. walang ibang babae
                       para sakin kundi sya lang...
               yan din ang gusto kong bahay, pangarap ko kasi yung bahay na nasa malapit sa tubig.
                pero malayo sa mga tsismosang kapitbahay.

                    

No comments:

Post a Comment