Saturday, July 23, 2011

wala akong love life........

nakaka inggit, maskit, nakaka irita, 
nakaka gago, pero wala naman akong
karapatan. 

yan ang nararamdaman ko ngayon.
kasi yung crush ko kasi andito lang 
sa malapit saken habang ginagawa 
ko itong blog ko.

andito kasi yung bf nya.... 
nakikita ko sila na magkayakap,
nagkikilitian, parang nadudurog 
ang puso ko. 

mas lalo ko tuloy naramdaman na 
nag iisa nalang ako.  wala kasi akong 
love life... ang nakikita nyo sa facebook
ko eh eching lang. trip lang namin ni lala.

pag mag isa nalang ako, dun palang ako
nakakaramdam ng kalungkutan. 
ang hirap pala ng walang nagtetext sayo ng 
''i love you'' ''kumain ka na ba?" 
" i miss you"....

sa kabila ng pagiging malambing ko. 
aakalain mo ba na mawawalan pa 
ako ng girlfriend? well.... eto kasi ang 
dahilan.....

kadalasan kasi nagmamahal ako ng may 
asawa o may karelasyon na. ewan ko 
ba naman kase,... bakit sakanila pa.

sa ngayon naghihintay ako ng tunay na
magmamahal sakin kahit gano ako kasuplado
umaasa parin ako na magkakaroon ako ng
tinatawag nila na LOVE LIFE.........


sana bumalik na si allie sa buhay ko.
baka sakaling bumalik yung ngiti sa 
muka ko para mahawi ang luha.....

No comments:

Post a Comment