Thursday, July 28, 2011

"my childhood sweetheart"

ilang beses ko na din yata syang nabanggit sa blog ko. sya din kasi yung first kiss ko.
click here:
parang namiss ko sya? nasan na kaya sya? may asawa na kaya sya?

tutal eh hi-tech na tayo ngayun eh naisipan ko syang hanapin sa facebook
(malay moh, baka meron...) at dahil common ang pangalan nya madaming lumabas
sa results kaya inisaisa ko sila. at dahil sa pagttyaga, nahanap ko din sya. 
pagdating sa profile picture nya inisaisa ko din.
at ito ang nakita ko.



ampotah!! nag-asawa na pala sya? di man lang ako nahintay.
para 10 years lang kaming hindi nagkita eh lumandi na sya?!! charot!.....
susme..... hinimatay ako ng 5 seconds after ko makita yang picture na yan
promise!!...........

yan po si melanie mendoza na unang 
nagpatibok ng aking puso....
(susss... meganung  segwey pa?)

No comments:

Post a Comment